Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 143
  • Trong tuần: 1 026
  • Tất cả: 193697
Đăng nhập
Trường Trung hoc cơ sở Đồng Tâm long trọng tổ chức lễ khai giảng
Hòa chung với không khí vui tươi tưng bừng của cả nước  bước vào năm học mới.  Ngày 5/9/2015,Trường Trung hoc cơ sở Đồng Tâm long trọng tổ chức lễ khai giảng.

Tham gia dự buổi khai giảng có các đồng chí  Nguyễn Đình Nhan- Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm, bà Lê Thị Phương -Phó chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Đồng Tâm, đồng chí Đinh Ngọc Sinh-Tránh văn phòng Ban dân vận tỉnh ủy Bình Phước ( đại diên nhà hảo tâm) …. Đăc biệt sự có mặt của toàn thể cá thầy cô giáo và hơn 270 em học sinh của Trường THCS Đồng Tâm.

Buổi lễ khai giảng  diễn ra gồm phần lễ và phần hội. ở phần hội các em học sinh biểu diễn văn nghệ với nhiều bài hát bài, múa có ý nghĩa tạo không khí vui tươi khấn khởi, phần lễ  bắt đầu từ bài diễn văn khai giảng của thầy hiệu trưởng Phạm Ngọc Anh,  đ/c Nguyễn Đình Nhan đọc thư của chủ tịch nước gửi các thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai giảng.  Trong buổi khai giảng có các nhà mạnh thường quân đến trao quà nhằm khích lệ tinh thần học tập đối với các em học sinh. Đặc biệt là Công đoàn kết hợp với BGH nhà trường đã vận động  được hai mươi suất quà  và tiền mặt tặng các em hoc sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá tám triệu đồng, đây là những món quà thật sự to lớn và ý nghĩa  góp phần khích lệ tinh thần học tập đối với các em học sinh nghèo.

Buổi lễ khai giảng kết thúc ra tốt đẹp hứa hẹn một năn học mới đầy thành công của thầy và trò trường THCS Đồng Tâm.    
Một Số hình ảnh buổi lễ




             Diễu hành chào đón học sinh lớp 6


   Văn nghệ khai mạc chào mừng của các em học sinh


   Đoàn từ thiện trao quà cho các em 






UBND HUYỆN ĐỒNG PHÚ

TRƯỜNG TH&THCS ĐỒNG TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Chung

ĐT: 0983217100. Email: thcsdongtam@dongphu.edu.vn

Địa chỉ: quốc lộ 14, xã Đồng Tâm-Đồng Phú-Bình Phước