Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 936
  • Tất cả: 193607
Đăng nhập
QUÁ TRÌNH VẬN ĐỘNG MỞ LỚP BỔ TÚC THCS NĂM 2016 CỦA TRƯỜNG THCS ĐỒNG TÂM
Thực hiện theo sự chỉ đạo của ban chỉ đạo CMC-PCGD huyện, ngay từ đầu năm trường THCS Đồng Tâm đã đẩy mạnh công tác vận động học sinh bỏ học ra lớp bổ túc THCS

Trong công tác này nhà trường luôn được đảng uỷ, UBND xã , phòng GD-ĐT thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác vận động học sinh ra lớp làm nhiệm vụ chính trị quan trọng. Trong quá trình thực hiện các cấp, các ngành và nhất là cấp Đảng uỷ, UBND đã có nhiều chuyển biến trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện. Chỉ đạo cho các ban ngành đoàn thể, các ấp tăng cường phối hợp chặt chẽ với trường học để thực hiện tốt nhiệm vụ. Ban giám hiệu các trường chịu trách nhiệm chính trong việc tham mưu cho Ban chỉ đạo toàn bộ kế hoạch, đến quy trình tổ chức thực hiện vận động học sinh huy động tối đa các em đến trường.

Trong đợt vận động mở lớp bổ túc này đặc biệt là phải kể tới sự nhiệt tình tích cực không kể thời gian có mặt bất cứ lúc nào của đồng chí Phó chủ tịch UBND- trưởng ban chỉ đạo CMC-PCGD và đồng chí Phạm Ngọc Anh hiệu trưởng trường THCS Đồng Tâm trong công tác vận động học sinh ra lớp. Bản thân 2 đồng chí rất nhiều công việc tuy nhiên vẫn sắp xếp hợp lí để tham gia cùng giáo viên vận động học sinh đi học.

 

        Ông Trần Hoàng Khải -PCT UBND xã và ông Phạm Ngọc Anh vận động học sinh đi học 

Hôm nay, ngày 17 tháng 9 năm 2016 ,sau 1 thời gian vận động ban chỉ đạo, giáo viên cùng ban ấp đã tiến hành lễ khai giảng lớp Bổ túc THCS với số lượng 15 em  lớp 6 tham gia học, địa điểm tại nhà văn hoá ấp 1. Đa số các em thuộc đối tượng đã bỏ học 2-3 năm và 1 số em hoàn thành chương trình tiểu học chưa ra lớp có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà xa trường, không có phương tiện đi lại, bố mẹ ly hôn..nay được nhà trường mở lớp tại ngay địa bàn ấp là một lợi thế cho các em tham gia học tập. Thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật tuy nhiên vẫn được nhà trường sắp xếp linh động cho học sinh có thể thoải mãi tham gia học tập.

                   Hoàn cảnh gia đình các em thực sự khó khăn

   Trong ngày khai giàng ban chỉ đạo CMC-PCGD cũng có 15 phần quà gồm tập, sách, bút, bánh kẹo, mì tôm... trị giá 300 nghìn đồng phát tận tay các em nhằm tạo hứng thú và cho các em có sách vở học tập.

       Ông Trần Hoàng Khải PCT UBND xã phát quà cho các em

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Hoàng Khải PCT UBND xã trưởng ban chỉ đạo và ông Nguyễn Tấn Công đại diện ban điều hành ấp 1 có những lời nhắn nhủ tận tình tới các em, mong các em vượt qua khó khăn tìm tới con chữ, là cơ hội làm thay đổi tương lai của chính mình. Cũng trong buổi lễ cô Trần Thị Mai Hương Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên cũng có đôi lời nhắn nhủ tâm tình tới các em và cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, ban điều hành ấp 1 đã nhiệt tình giúp đỡ để lễ khai giảng thành công tốt đẹp


UBND HUYỆN ĐỒNG PHÚ

TRƯỜNG TH&THCS ĐỒNG TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Chung

ĐT: 0983217100. Email: thcsdongtam@dongphu.edu.vn

Địa chỉ: quốc lộ 14, xã Đồng Tâm-Đồng Phú-Bình Phước