Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 1 130
  • Tất cả: 191516
Đăng nhập
Đồng Tâm về địa chỉ đỏ

Liên đội TH&THCS Đồng Tâm chú trọng

giáo dục truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”

Thiết thực chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp và triển khai thực hiện tốt các tiêu chí đến với “địa chỉ đỏ” của Thiếu nhi Đồng Phú .

          Sáng ngày 16/1/2022 Liên đội TH&THCS Đồng Tâm đã cùng tham gia hoạt động “thiếu nhi Đồng Phú về với địa chỉ đỏ” tại Bảo tàng tỉnh Bình Phước.

Đến với buổi tập huấn các em được hiểu sâu sắc về ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của việc bảo tồn và phát huy các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ của quê hương đất nước, địa phương. Được trải nghiệm thực hành trên Đàn đá. Các em được anh Quách Hải Hưng Thịnh -PCT HĐĐ huyện tuyên truyền về Luật trẻ em. Nhằm giúp các em biết cách bảo vệ bản thân và biết tìm người hỗ trợ khi trong tình trạng bị bạo hành ngược đãi.

Đây cũng là dịp để các em được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm sau những ngày dài dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hoạt động diễn ra thành công và tuân thủ đúng quy định số lượng người tham gia, nguyên tắc phòng chống dịch, thực hiện đúng thông điệp 5K.

                         Một số hình ảnh hoạt động

                                                                                                                                                               Tác giả: Lục Thị Tình 

UBND HUYỆN ĐỒNG PHÚ

TRƯỜNG TH&THCS ĐỒNG TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Chung

ĐT: 0983217100. Email: thcsdongtam@dongphu.edu.vn

Địa chỉ: quốc lộ 14, xã Đồng Tâm-Đồng Phú-Bình Phước